วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ผลงานดี ขนย้ายบ้าน รับจ้างขนของ รถรับจ้างราคาถูก มีประสบการณ์

สวัสดีครับวันนี้  พรวลัยขนส่ง ผู้ให้บริการ รถรับจ้าง รถรับจ้างขนของ ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นงาน รถกระบะขนของ รถ 6 ล้อรับจ้าง รถสิบล้อรับจ้าง รถเฮี๊ยบรับจ้าง และ รถขนของ อื่นๆอีกมากมายวันนี้เรามาขออัพเดทและแสดงความขอบคุณ ต่อลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการกับเราซึ่งวันนี้วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 เรามีให้บริการ รถรับจ้างขนย้ายบ้านแก่ลูกค้าต่างๆดังนี้

1. ขนย้ายบ้าน วันนี้เรามีให้บริการ รถหกล้อรับจ้างขนย้ายบ้านสุขุมวิท ซอย 20 ของคุณก้อย ซึ่งขนย้ายบ้านไป เชียงใหม่ ในช่วงเวลา 10.30 นาที ทีมงานของเรา หลังจากที่รถไม่ติดเวลาก็ได้วิ่งเข้าไปให้บริการ ย้ายบ้าน ให้กับคุณก้อยซึ่งงาน ย้ายบ้านกรุงเทพ นั้นต้องบอกเลยว่าอุปสรรคในเรื่องการย้ายบ้าน ไม่ได้อยู่ที่การขนย้ายแต่อยู่ที่รถติด เนื่องจากเขตสุขุมวิทนั้นทุกคนจะทราบดีอยู่แล้วว่ารถติดมากอย่างแน่นอน แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของทางทีมงานรถรับจ้างขนของกรุงเทพของเรานั้น เรามีการเตรียมพร้อมอย่างมากพอสมควรนั่นคือ การวิ่งเข้าไปให้บริการตั้งแต่ยังไม่อยู่ในช่วงติดเวลาโดยมาจอดรอลูกค้าตั้งแต่ตอนดึกที่หน้าบ้าน เพราะว่าหากเราจะรอช่วงเลยติดเวลาไปนั้นเวลาที่นัดขนย้ายคือ 10.30 นาทีคงไม่สามารถที่จะเข้ามาถึงเขตพื้นที่ได้ทันเวลา เราจึงได้มีการเตรียมความพร้อมด้วยการวิ่งเข้ามาจอดรอที่บ้านของลูกค้าก่อนล่วงหน้า รถรับจ้างขนของสุขุมวิท ของเราทุกคันจะบริหารการจัดการงานในลักษณะนี้มาโดยตลอด เพื่อให้ลูกค้าไม่เรทเวลาการขนย้ายหรือบางครั้งเราเจอลูกค้าที่ต้องกำหนดเวลาไปถึงให้ไม่เกินเวลาเท่านี้ เราจึงต้องมีการวางแผนการขนย้ายมากพอสมควรและที่สำคัญ ในการขนย้ายบ้านรอบนี้ คุณก้อยมีพนักงานยกสินค้าเองทั้งต้นทางและปลายทาง จึงทำให้ทางทีมงานรถรับจ้าง พรวลัยขนส่ง ไม่จำเป็นต้องเอาเด็กยกสินค้ามาช่วยบริการนั้นเอง สินค้าในการขนย้ายบ้านในรอบนี้สามารถใช้ รถ 6 ล้อรับจ้างสุขุมวิทเพียงคันเดียว ก็เพียงพอเนื่องจากว่าบ้านไม่หลังใหญ่มากนัก จะมีชุดที่นอน 2 ชุดตู้เสื้อผ้า 2 ชุด โซฟา 1 ชุด เครื่องครัวและเสื้อผ้าของจิปาถะอีกมากมาย การยกของใช้เวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมงก็เสร็จเรียบร้อย จุดหมายปลายทางของการย้ายบ้านนั่นคือ ย้ายบ้านไปเชียงใหม่ ในตัวจังหวัดเลย ซึ่งการเดินทางในครั้งนี้เราไปถึงในช่วงดึกแต่การลงของเราจะลงของในเช้าวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 โดยลูกค้ามีพนักงานมาช่วยลงของที่ปลายทางในช่วงเวลา 8.00 และใช้เวลาในการลงของเพียงแค่ 2 ชั่วโมงเช่นเดียวกัน งานโดยรวมถือว่าเรียบร้อยดีสินค้าไม่มีชำรุดเสียหาย สำหรับท่านใดที่ต้องการใช้บริการ รถขนย้ายบ้านจังหวัดเชียงใหม่ การขนย้ายบ้านเชียงใหม่หรือจะขนย้ายสินค้าทั่วไป เราก็ยินดีรับใช้บริการท่านทุกคน โทรเข้ามาสอบถามกับเราได้เลยนะครับเรามีรถเที่ยวกลับราคาถูกไว้บริการท่าน

2. ย้ายบ้านชลบุรี เราได้เข้าไปให้บริการงานย้ายบ้านชลบุรีของคุณประกิต ซึ่งได้เรียกใช้บริการพรวลัยขนส่งกับเราโดยทำการ ขนย้ายบ้านไปโคราช ที่อำเภอสีคิ้ว ซึ่งในการขนย้ายบ้านชลบุรีในรอบนี้ ได้ทำการขนย้ายอยู่ในเขตบางแสนลูกค้าเป็นบ้าน 2 ชั้นและเรียกใช้บริการ รถ 6 ล้อรับจ้างชลบุรี ของเรา วิ่งเข้าไปให้บริการเป็นตัวรถหกล้อความยาว 6.5 เมตรเป็นกระบะคอกสูง โดยรถรับจ้างย้ายบ้านของเรานั้นปกติแล้วจะมี รถ 6 ล้อรับจ้างที่หลากหลายขนาดแต่ลูกค้ากำหนดมาว่าต้องการขนาดไซส์นี้ เราจึงได้จัดการเตรียมรถตามความต้องการของลูกค้าด้าน รับจ้างขนของชลบุรี เราให้บริการขนย้ายทุกชนิดไม่เพียงแค่งานย้ายบ้านอย่างเดียวและการขนย้ายของในรอบนี้ คุณประกิตต้องการพนักงานยกสินค้าจำนวน 4 คนเนื่องจากว่ามีสินค้าที่มีขนาดใหญ่จำนวนหลายชิ้นในวาจะเป็นตู้เสื้อผ้าเตียงนอน ที่นอนโซฟา เลยมีความจำเป็นต้องใช้พนักงาน ยกของจำนวน 4คน โดยเฉพาะสินค้าที่อยู่บนชั้น 2 ของตัวบ้าน มีตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ 2 ใบ ต้องใช้คนยกประมาณ 4 คนลงมา งานย้ายบ้านในรอบนี้ถือว่าเสร็จเรียบร้อยปลอดภัยดีและใช้เวลาในการขนย้ายเพียงแค่ 2 ชั่วโมงก็สามารถนำสินค้าขึ้นรถขนของได้ครบพร้อมกับวิ่งไปที่ปลายทางคืออำเภอสีคิ้ว ถึงเวลา 17.00 น และได้ทำการลงสินค้าจนเสร็จเรียบร้อย โดยงานขนย้ายบ้านถือว่าเป็นงานที่เราให้บริการอยู่เป็นประจำ จึงไม่ค่อยมีความกังวลเท่าไหร่ เพราะพนักงานเราทุกคนจะรู้งานและปฏิบัติงานอย่างถูกต้องและปลอดภัย ซึ่งสำหรับท่านใดที่ต้องการ ขนย้ายบ้านโคราช หรือต้องการ รถ 6 ล้อรับจ้างในเขตพื้นที่โคราช สามารถที่จะติดต่อกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยรถของเราสามารถให้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 เรามี รถเที่ยวกลับราคาถูกเขตโคราช ไว้คอยบริการท่านนะคะ

3. ขนย้ายสำนักงาน วันนี้ได้ให้บริการงานขนย้ายสำนักงานลาดพร้าว หรือบางครั้งอาจจะบอกได้ว่าเป็นกึ่ง ขนย้ายบ้านลาดพร้าว ก็เป็นได้เนื่องจากว่า ลูกค้าเป็นโฮมออฟฟิศต้องการที่จะขนย้ายบ้าน ขนย้ายสำนักงานจากลาดพร้าว ขนย้ายไปที่รามคำแหง เป็นการย้ายออฟฟิศของลูกค้าซึ่งงานขนย้ายสำนักงานนั้นเราก็มีความถนัดมากพอสมควรโดยในรอบนี้คุณเก๋ต้องการใช้พนักงานยกของจำนวน 4 คนเนื่องจากว่า มีสินค้ามีมากพอสมควร
เนื่องจากมีสินค้ามากมายในการขนย้ายในครั้งนี้จึงต้องการพนักงานยกของมากเป็นพิเศษสินค้ามีได้แก่ โต๊ะคอมชุดคอมอุปกรณ์สำนักงาน ส่วนที่เป็นเครื่องใช้ส่วนตัวก็จะเป็นตู้เสื้อผ้า ชุดที่นอนโซฟาและสินค้าจิปาถะอีกมากมาย เราได้ให้บริการงานขนย้ายบ้านด้วย รถหกล้อรับจ้างลาดพร้าว ทำการขนย้ายสำนักงานไปที่รามคำแหงซอย 17 เสร็จเรียบร้อยในช่วงวันเดียวกันโดยได้ลงของเสร็จประมาณบ่าย 3 โมง สินค้าของลูกค้าปลอดภัยดี ไม่มีเสียหายลูกค้ามีความประทับใจในการให้บริการเราเป็นอย่างมากและต้องขอขอบคุณลูกค้าเช่นเดียวกันที่ให้ความไว้วางใจเรา สำหรับท่านใดที่ต้องการ ขนย้ายบ้านรามคำแหง หรือต้องการ รถเที่ยวกลับราคาถูกแถวรามคําแหง สามารถโทรเข้ามาติดต่อสอบถามการบริการขนของของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงเรามีทั้ง รถกระบะรับจ้าง รถหกล้อรับจ้างย้ายบ้าน รถสิบล้อรับจ้างและ รถเฮี๊ยบรับจ้าง คนอื่นอีกมากมายบริการรับจ้างขนของทั่วไปโทรหาเราได้เลยทันที

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ใช้บริการ รถรับจ้างขนของ ของเราในช่วงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 เราขอขอบพระคุณทุกท่านทุกความไว้วางใจทุกการบริการเรา ยินดีให้บริการท่านและจะปฏิบัติงาน รับจ้างขนของ ขนย้ายบ้าน ย้ายบ้าน อย่างเต็มประสิทธิภาพการทำงานของเราขอบคุณมากนะคะ
086-3243964  คุณโอ๋
088-1004370  คุณแดง
LINE ID : @truck1
LINE ID : oh3964

FACEBOOK LINK

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น