วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2561

รถรับจ้างจังหวัดภูเก็ต พรวลัยขนส่ง รับจ้างขนของไปต่างจังหวัด ราคาพิเศษเที่ยวกลับ 4-6-10ล้อ

  ในจังหวัดภูเก็ตมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยมาก และมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ทั้งสถานที่พักไม่ว่าจะเป็นโรงแรมก็มีความร่มรื่นและสงบ เหมาะกับการมาพักผ่อนอีกด้วยค่ะ เรามีบริการ รถขนของภูเก็ต ให้ใช้บริการ มีทั้ง รถกระบะรับจ้างจังหวัดภูเก็ต  รถหกล้อรับจ้างจังหวัดภูเก็ต  รถเฮี้ยบรับจ้างจังหวัดภูเก็ต  รถเทรลเลอร์รับจ้าง  รถสิบล้อรับจ้างจังหวัดภูเก็ต เรามีรถไว้คอยให้บริการลูกค้า ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้อย่างจุใจเลยทีเดียว เรามีรถรับจ้างในจังหวัดภูเก็ต มีบริการขนย้ายทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น ขนย้ายบ้าน ย้ายหอพัก ย้ายอุปกรณ์การเกษตร หรือจะเป็นผักหรือผลไม้ก็สามารถย้ายได้ค่ะ สำหรับใครที่ต้องการย้ายของมาเที่ยว มาหาญาติพี่น้องหรือย้ายมาทำงาน อาจจะมาเที่ยว ใช้บริการ รถรับจ้าง รถขนของ เราได้เรามีการบริการที่เป็นกันเองไม่ต้องขนย้ายเองให้ลำบาก ราคาก็แสนถูก ให้ท่านได้ประหยัดทั้งเงินและเวลา เราไม่ได้บริการขนย้ายอย่างเดียว เรายังมีการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวให้กับผู้ที่สนใจใช้บริการและสนใจที่จะมาเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต อีกด้วย

        ในการขนย้ายและบริการ สำหรับลูกค้าเราบริการเป็นอย่างดี ทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจและพึงพอใจในการบริการขนย้าย เราทำงานด้วยประสบการณ์ที่เราให้บริการมา 15ปี เรามีการบริการขนย้ายในทุกรูปแบบ ไม่ว่าต้องการลูกค้าต้องการขนย้ายของแบบไหน ประเภทอะไร เราพร้อมจะให้บริการได้ทุกรูปแบบ เพียงแค่ลูกค้าต้องการแบบไหนเราบริการได้หมด เรามีรถรับจ้างที่มากมายหลายขนาด จึงสามารถตอบรับความต้องการลูกค้าได้อย่างทั่วถึง ไม่ว่างานยากหรืองานง่าย ใกล้หรือไกล เรายินดีให้บริการ
        เรา รับจ้างขนของภูเก็ต วิ่งขนย้ายทั้งในเขตจังหวัดภูเก็ตละต่างจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศไทย เรามีบริการ รถรับจ้างขนของ ที่พร้อมให้บริการท่านอย่างมากมายหลากหลายประเภทอันได้แก่ รถ6ล้อรับจ้างภูเก็ต รถกระบะขนของภูเก็ต  รถกระบะรับจ้างภูเก็ต  รถเฮี๊ยบรับจ้างภูเก็ต รถสิบล้อรับจ้างภูเก็ต รถ4ล้อใหญ่ภูเก็ต รถเทรลเลอร์รับจ้างจังหวัดภูเก็ต และ รถรับจ้างขนของทั่วไปในจังหวัดภูเก็ต บริการที่หลากหลาย ตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี เรามีการพัฒนาการบริการรถรับจ้างเราเป็นอย่างดี จนเป็นที่น่าเชื่อถือของชาวจังหวัดภูเก็ตที่มีต่อบริการรถรับจ้างของเรา  สำหรับใครที่สนใจโทรมาเช็คราคาหรือสอบถามก่อนได้ค่ะ เราให้ราคาที่เป็นกันเองไม่แพง คุณภาพยังคงเดิม ต่อรองราคากันได้ค่ะ เราพร้อมให้บริการที่เบอร์
086-3243964 คุณโอ๋
088-1004370 คุณแดง
        รถรับจ้างภูเก็ต เรามีบริการ คนยกสินค้า ให้ท่านได้ใช้บริการ และท่านไม่ต้องกังวลเลยว่าท่านจะไม่มีคนยกสินค้าให้ท่าน ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราให้บริการรับจ้างขนของ อย่างมืออาชีพ ในการขนย้ายแต่ละครั้งเราจะมีการเตรียมคนยกของทั้งขึ้นและลงคอยให้บริการลูกค้า อีกอย่างท่านไม่ต้องกังวลว่าสินค้าที่จะโยกนั้นจะชำรุด แตก เสียหาย เพราะพนักงานของเราทุกคนมีความชำนาญและมีความเก่ง ทั้งประสบการณ์ ในการขนย้ายมาอย่างยาวนาน จึงมีความรอบรู้ว่าสินค้าในแต่ละอย่างในแต่ละแบบจะต้องยกต้องจัดเรียงอย่างไรถึงจะมีความปลอดภัยต่อสินค้ามากที่สุด หากท่านต้องการคนยกก็สามารถแจ้งกับเราหรือ เจ้าหน้าที่ที่ดูแลลูกค้าได้เลย เราจะได้จัดเตรียมคนไว้ให้กับท่าน
จังหวัดภูเก็ตนั้นถือได้ว่าเป็นจังหวัดอีกจังหวัดหนึ่ง ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย สำหรับท่านใดที่สนใจมาเที่ยวในจังหวัดนี้เราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวที่จะแนะนำให้กับท่านอย่างมากมาย คนต่างจังหวัดหากแวะมาจังหวัดแห่งนี้ ไม่รู้ว่าจะเที่ยวที่ไหนดีเรามีสถานที่ท่องเที่ยวแนะนำดังนี้
1.แหลมพรหมเทพ
ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตภายในจังหวัดภูเก็ต เพราะเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย สามารถเดินไปจนถึงปลายแหลมได้ มองเห็นน้ำทะเลสีเขียวมรกต และสามารถเห็นเกาะแก้วอยู่ด้านหน้าแหลม ทางขวาจะเห็นแนวหาดทรายของหาดในหาน
2.เกาะมะพร้าว
เกาะมะพร้าว อยู่ห่างจากภูเก็ตทางทิศตะวันออกประมาณ กิโลเมตร แต่บรรยากาศของทั้งสองเกาะนี้แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยภูเก็ตนั้นขึ้นชื่อในเรื่องความเจริญ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และมีบรรยากาศคึกคัก แต่สำหรับเกาะมะพร้าวกลับเป็นเกาะที่มีแต่ธรรมชาติและบรรยากาศอันเงียบสงบ
3.หาดป่าตอง
 ชายหาดยอดนิยมอีกแห่งหนึ่ง มีหาดทรายสีขาวละเอียด เหมาะสำหรับลงเล่นน้ำและทำกิจกรรมทางทะเล โดยมักจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางมาพักผ่อน นอนอาบแดด และเล่นน้ำทะเลกันอย่างล้นหลาม นอกจากนี้บริเวณรอบ ๆ หาดจะมีร้านค้า ร้านอาหาร สิ่งอำนวยความสะดวก รวมไปถึงแหล่งบันเทิงยามค่ำคืนไว้สำหรับบริการนักท่องเที่ยวมากมาย 
ทางเราต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้เราได้รับใช้ท่านมานานกว่า 15 ปี เราจะดูแลสินค้าและบริการ รับจ้างขนของ ท่านให้ดีที่สุดค่ะ ขอให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งของงานบริการที่ดี รับจ้างขนย้ายของ ที่คุณภาพ ให้แก่ท่านเถอะนะคะ รับรองว่าท่านจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เราสัญญา และที่สำคัญ รถรับจ้างจังหวัดภูเก็ต ของเรายังให้ราคาค่าบริการที่ถูก เป็นกันเอง และงานดี ปลอดภัยหายห่วง นะคะ ลองโทรเข้ามาคุยรายละเอียดกันดูก่อนนะคะ เรามั่นใจว่าจะถูกใจท่านอย่างแน่นอน ขอบคุณคะ
086-3243964 คุณโอ๋
088-1004370 คุณแดง
LINE ID : @truck1
LINE ID : Dang4370
http://rodrubjangs.blogspot.com/
https://www.facebook.com/rodrubjangtruck.T.0863243964/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น