วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

รถขนย้ายของบุรีรัมย์ รถรับจ้าง พรวลัยขนส่ง 086–3243964 คุณโอ๋ รับจ้างขนของทุกอย่าง

หากคุณต้องการที่จนขนย้ายของ ขนย้ายหอพัก ขนย้ายบ้าน ขนย้ายคอนโด เฟอร์นิเจอร์ และถ้าท่านไม่ต้องการเหนื่อยเองและมาขนเอง ใช้บริการ รถรับจ้างบุรีรัมย์ สิค่ะ บริการรถรับจ้างโซนอีสาน ต้องบริการรถรับจ้างพรวลัยขนส่ง บริการขนย้ายทั่วไทย ส่วนมากรถรับจ้างขนย้ายของเรา จะมีการขนย้ายข้ามจังหวัดไม่มีการขนย้ายในจังหวัด เพราะเราเดินทางขนย้ายในระยะไกล ถ้าเราวิ่งมาไกลแล้วขนในระยะใกล้มันไม่คุ้มค่ะ ดังนั้นเราเลยมีการขนย้ายข้ามจังหวัดกันค่ะ ส่วนในเรื่องการขนย้าย เราจะขนย้ายบ้านเป็นหลักดังนั้นงานที่เสียหายได้ง่ายเราจะไม่ค่อยรับเท่าไหร่ เพราtกลัวว่าสินค้าจะได้รับความเสียหาย รถที่เราให้บริการมี รถรับจ้างขนย้ายของรถรับจ้าง รถกระบะรับจ้าง
รถหกล้อรับจ้าง รถเฮี๊ยบรับจ้าง รถเครนรับจ้าง รถเทรลเลอร์รับจ้าง และรถรับจ้างทุกชนิด
ซึ่งเราก็มีให้บริการเช่นเดียวกัน ทางทีมงานเรามีความพร้อมและเก่งพอสมควร จากงานบริการ 15 ปี เต็ม เป็นสิ่งที่เราบริการมาโดยตลอด เช่น งาน ย้ายบ้าน ขนย้ายสินค้า ขนย้ายกล่องสินค้า อุปกรณ์การเกษตร ย้ายหอพัก ย้ายคอนโด
เราได้มีการขนย้ายแบบนี้เป็นเวลายาวนาน จะจ้างรถรับจ้างต้องรถรับจ้างจังหวัดบุรีรัมย์ บริการด้วยใจ ชำนาญเรื่องเส้นทาง รู้จักกฎจราจร ไม่เอาเปรียบ ไม่โกง มีความน่าเชื่อถือสูง ต้องบริการขนย้าย พรวลัยขนส่ง 086–3243964 คุณโอ๋ 088–1004370 คุณแดง
บริการที่ทุกคนต้องลองเข้ามาใช้บริการรถรับจ้าง รถรับจ้างขนของ ของเราบริการด้วยงานที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานอย่างแน่นอน ส่วนในเรื่องของราคาเราเริ่มที่หลักร้อย และมีการโอนมัดจำที่หลักพัน การที่ท่านจะจองรถท่านต้องจองล่วงหน้าก่อน1–2 วัน ท่านถึงจะได้สิทธินั้นค่ะ บริการขนย้ายเราทำงานด้วยความซื่อสัตย์ ถ้าไม่ซื่อสัตย์ก็ไม่เกิดความเชื่อถือ บริการ รถรับจ้าง เราจึงมีให้บริการจนถึงปัจจุบันนี้ เพราะเราทำงานด้วยใจไม่มีการโกง ลูกค้าจึงเชื่อใจเราและพร้อมที่จะเลือกใช้บริการ เราก็ยินดีที่จะบริการท่านอย่างแน่นอนค่ะ
สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดบุรีรัมย์มีหลายสถานที่มาก รถรับจ้างบุรีรัมย์ ยินดีให้คำแนะนำและบริการอย่างเต็มที่ เรื่องสถานที่ท่องเที่ยว วันนี้จะมีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้างไปดูกันค่ะ
1.อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง
อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง หรือ ปราสาทหินพนมรุ้ง เป็นหนึ่งในปราสาทหินในกลุ่มราชมรรคา
ประกอบไปด้วยโบราณสถานสำคัญ ซึ่งตั้งอยู่บนยอดภูเขาไฟที่ดับสนิทแล้ว สูงประมาณ 200 เมตร คำว่า พนมรุ้ง นั้น มาจากภาษาเขมร คำว่า วนํรุง แปลว่า ภูเขาใหญ่
2.นิว ไอ-โมบาย สเตเดียม บุรีรัมย์
นิว ไอ-โมบาย สเตเดียม หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า ธันเดอร์ คาสเซิล สเตเดียม
ตั้งอยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ สนามแห่งนี้มีความจุ 24,000 ที่นั่ง โครงสร้างประกอบด้วยเหล็กและไฟเบอร์ ซึ่งสร้างด้วยงบประมาณกว่า500ล้านบาท
จัดเป็นสนามฟุตบอลที่ได้มาตรฐานแห่งแรก แห่งเดียวในประเทศไทยที่ไม่มีลู่วิ่งคั่นสนาม พร้อมทั้งผ่านมาตรฐานระดับเวิลด์คลาสจากฟีฟ่า
เอเอฟซี, เอเอฟเอฟ และยังผ่านมาตรฐานระดับเอคลาสสเตเดียมจากเอเอฟซี
3.ปราสาทหินเมืองต่ำ
ศาสนสถานในศาสนาฮินดู ศิลปะขอมโบราณสันนิษฐานว่าสร้างขึ้นในพุทธศตวรรษที่ 16–17
ลักษณะของซุ้มหน้าบันนี้ เป็นศิลปะเขมรแบบบาปวน มีอายุราวครึ่งหลังพุทธศตวรรษที่ 16 ปราสาททั้ง 5 จะล้อมรอบด้วยระเบียงคดซึ่งมีทับหลังและซุ้มประตูแกะสลักด้วยหินทรายอย่างงดงาม
ที่ตั้ง : ปราสาทหินเมืองต่ำ บ้านโคกเมือง ตำบลจรเข้มาก อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์
4.เพลาเพลิน บูติค รีสอร์ทแอนด์แอดเวนเจอร์แคมป์
เป็นที่เทียวแบบศูนย์การเรียนรู้ มีพื้นที่มากกว่า 300 ไร่ จัดพื้นที่เป็น 3 ส่วนคือส่วนที่ 1 เป็นบูติครีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ แคมป์ โซนต้อนรับชั้นล่างเป็นห้องโถงรับรองและมุมกาแฟ ชั้นบนจัดเป็นห้องสัมมนาที่ชั้นล่างมีมุมเก๋ๆให้ได้ถ่ายภาพ
ส่วนที่ 2 อุทยานไม้ดอก (FLORA)แบ่งออกเป็น6 โรงเรือน ดังนี้โรงเรือนที่ 1 จัดแสดงพรรณไม้ตามฤดูกาลโรงเรือนที่ 2 จัดแสดงเฟิน3 จัดแสดงสับปะรดสีและพืชกินแมลงโรงเรือนที่4จัดแสดงกล้วยไม้ โรงเรือนที่ 5 จัดแสดงพืชทะเลทราย ภายใต้คอนเซ็ปต์มหาพีระมิดโรงเรือนที่ 6 จัดแสดงดอกหน้าวัว
5.เขื่อนลำนางรอง
เขื่อนลำนางรองเป็นเขื่อนดิน อยู่ภายใต้โครงการเขื่อนลำนางรอง นอกจากเขื่อนลำนางรองจะเป็นสถานที่กักเก็บน้ำไว้ใช้ในด้านการเกษตรแล้วบนสันเขื่อนมีที่สำหรับชมทัศนียภาพ และมีร้านอาหารที่ตั้งอยู่ริมอ่างเก็บน้ำ
ในบริเวณเดียวกันยังมีโรงงานหลวงอาหารสำเร็จรูป (ดอยคำ) ผลิตผักผลไม้กระป๋อง เช่น ข้าวโพดอ่อน หน่อไม้น้ำมะเขือเทศ
ที่ตั้ง : ตำบลโนนดินแดง อำเภอโนนดินแดง จังหวัดบุรีรัมย์
สนใจ รถรับจ้างจังหวัดบุรีรัมย์ สามารถติดต่อสอบถามกับทางเราได้เลยค่ะ
รถรับจ้างบุรีรัมย์ บริการทั่วประเทศ มีรถในเขตอำเภอให้บริการอยู่หลายจุด
รถกระบะรับจ้างอำเภอเมืองบุรีรัมย์
รถกระบะรับจ้างอำเภอกระสัง
รถกระบะรับจ้างอำเภอแคนดง
รถกระบะรับจ้างอำเภอคูเมือง
รถกระบะรับจ้างอำเภอเฉลิมพระเกียรติ์บุรีรัมย์
รถกระบะรับจ้างอำเภอชำนิ
รถกระบะรับจ้างอำเภอโนนดินแดง
รถกระบะรับจ้างอำเภอโนนสุวรรณ
รถกระบะรับจ้างอำเภอนางรอง
รถกระบะรับจ้างอำเภอนาโพธิ์
รถกระบะรับจ้างอำเภอบ้านกรวด
รถกระบะรับจ้างอำเภอบ้านด่าน
รถกระบะรับจ้างอำเภอบ้านใหม่ไชยพจน์
รถกระบะรับจ้างอำเภอประโคนชัย
รถกระบะรับจ้างอำเภอปะคำ
รถกระบะรับจ้างอำเภอพลับพลาชัย
รถกระบะรับจ้างอำเภอละหานทราย
รถกระบะรับจ้างอำเภอลำปลายมาศ
รถกระบะรับจ้างอำเภอสตึก
รถกระบะรับจ้างอำเภอหนองกี่
รถกระบะรับจ้างอำเภอหนองหงษ์
รถกระบะรับจ้างอำเภอห้วยราช
พรวลัยขนส่ง ยินดีให้บริการค่ะ บริการที่ถูก บริการที่เป็นกันเอง บริการที่ใครๆ ต้องการใช้บริการ อย่าลืมโทรเข้ามาใช้บริการกับเรานะค่ะ เรารอมอบโอกาสดีๆ ให้คุณอยู่ค่ะ :)
086–3243964 คุณโอ๋
088–1004370 คุณแดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น