วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ราคาค่าขนย้ายที่ปรับใหม่ รถรับจ้างอยุธยา ล่าสุดตุลาคมนี้เท่าไหร่ใกล้คุณ

 สถานการณ์แข่งขันสูงของ รถรับจ้างทุกคันของทีมงาน พรวลัยขนส่ง รถรับจ้างจังหวัดอยุธยา รถกระบะรับจ้างอยุธยา รถสี่ล้อรับจ้างอยุธยา รถ6ล้อรับจ้างอยุธยา รถรับจ้างขนย้ายบ้านอยุธยา รถขนของย้ายหอพัก ทุกประเภท แม้เวลาจะเปลี่ยนไปแต่เรายังคงยึดมั่นในการบริการที่ดีเสมอมา เรารับจ้างขนของให้กับลูกค้าอย่างมืออาชีพ เพราะตั้งแต่โควิดเข้ามาในปีนี้ หลายๆอย่างได้เปลี่ยนไป ทำให้เราทุกคนรวมถึงลูกค้าต้องอยู่รอดไปด้วยกัน การที่เราปรับลดราคารถรับจ้างนั้น เราเปลี่ยนราคารถรับจ้างให้ราคาถูกลงเพื่ออะไร ทำไมไม่ยืนราคาตามเดิม? รถรับจ้างอยุธยา และพื้นที่ใกล้เคียง ของ พรวลัยขนส่ง เรามีรถขนของหลายคันวิ่งบริการ เรามีความสามารถในการปรับราคาค่าขนย้ายในแต่ละเดือนให้มีความเหมาะกับราคาน้ำมันที่ปรับลดลง เพื่อให้ลูกค้าได้มีความคุ้มค่าในราคาค่าขนย้ายของในแต่ละครั้งนั่นเอง เรามีเพราะเราต้องการให้ลูกค้าทุกคนได้ทราบว่า เราบริการ รถรับจ้างอยุธยา ด้วยใจรัก ไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนด้วยเงินที่สูงเกินจริง เราต้องอยู่ได้ทั้ง 2 ฝ่าย และเราก็มีใจรักในการ รับจ้างขนย้ายของอยุธยา มาก คนเราถ้าเขามีความชอบความเชื่อในเรื่องหนึ่งเรื่องใดนะครับเขาจะทำสิ่งนั้นโดยที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเลยนะครับถึงแม้ว่าบางเรื่องบางราวเนี่ยเป็นสิ่งที่ดูไม่มีประโยชน์ แต่ถ้าเป็นเรื่องที่เขาชื่นชอบเนี่ยนะครับ  เขาจะทำสิ่งนั้นอยู่ที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพราะฉะนั้นการบริการต้องออกมาจากใจนะครับ หาคนที่ทำงานเรื่องของการบริการนี้ ใจต้องมาก่อนนะครับ ใจต้องมาก่อนเพราะว่าถ้าเราไม่มีใจที่จะรักงานบริการและการทำงานของเรามันก็จะไม่ส่งประสิทธิภาพออกมาได้อย่างเต็มที่ สรุปเลยนะครับการบริการต้องออกมาจากใจ และก็ต้องควบคู่ไปกับราคาค่าบริการรถรับจ้าง ด้วยนะครับต้องสอดคล้องกัน เราจึงต้องปรับลดราคาพิเศษของ รถรับจ้างขนของ ในรอบเดือนตุลาคมนี้ให้กับลูกค้าทุกคน สอบถามราคา ขนย้ายบ้าน ย้ายหอพัก ย้ายคอนโด ขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ ขนย้ายเครื่องจักร รับจ้างย้ายไซด์งานก่อสร้าง เป็นต้นให้กับลูกค้านั่นเอง การที่เราได้นำ รถรับจ้างขนของอยุธยา รถรับจ้างอยุธยา รถกระบะรับจ้างอยุธยา รถ6ล้อรับจ้างอยุธยา รถสี่ล้อรับจ้างอยุธยา รถ10ล้อรับจ้างอยุธยา รถรับจ้างย้ายบ้านอยุธยา ของเราทุกคันได้ออกมาวิ่งให้บริการรับจ้างขนของ ทุกวันเราก็มีความสุขมากแล้ว ติดต่อ เราง่ายเพียง

LINE@ : @truck1

086-3243964 คุณโอ๋

088-1004370 คุณแดง

http://www.rodrubjang-truck.com/webboard/viewtopic/1264

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น