วันพุธที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

รถ 6 ล้อรับจ้างจังหวัดชลบุรี บริการดีๆมีทุกวัน

PT Transport 365 ถือได้ว่าเป็นผู้ให้บริการ รถรับจ้างจังหวัดชลบุรี หรือรถรับจ้างจังหวัดพื้นที่ใกล้เคียงอย่างรถรับจ้างจังหวัดระยองซึ่งเราให้บริการโดยวิ่งให้บริการทั้งในเขตพื้นที่ใกล้เคียงอยู่แล้วสำหรับลูกค้าท่านใดที่มีความต้องการอยากจะใช้ รถ6ล้อรับจ้างจังหวัดชลบุรีหรือจังหวัดใกล้เคียงสามารถติดต่อประสานงานกับเราได้เลยเราพร้อมให้บริการท่านตลอด 24 ชั่วโมง และราคาค่าบริการไม่แพงด้วย การติดต่อประสานงานก็ง่ายนิดเดียวเพียงแค่ท่านโทรมาหาเราที่เบอร์

รถหกล้อรับจ้าง ขนย้ายบ้าน หอ ที่พัก จังหวัดชลบุรี ราคาไม่แพง

063-0178121  คุณพลอย

083-2295882  คุณขวัญ

LINE@ : @716erzlb

 


ในช่วง covid 19 มีผลกระทบต่อการให้บริการรถ 6 ล้อรับจ้างจังหวัดชลบุรีมากหรือไม่

ต้องตอบเลยว่าในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากพอสมควรสำหรับอาชีพคนให้บริการรถรับจ้าง 6 ล้อในหลายๆคนเนื่องจากว่ามีปริมาณงานขนย้ายที่น้อย และลูกค้ามีงบประมาณที่ไม่สูงทำให้ทางทีมงาน พีทีทรานสปอร์ต 365 เรามีการปรับลดราคาค่าบริการมากพอสมควรให้กับลูกค้าหลายๆคนในช่วง covid-19 ดังนั้นการให้บริการหลังจากนี้ไป ไม่ว่าสถานการณ์จะกลับมาดีมากน้อยขนาดไหนงานบริการของเรายังคงรักษาความเป็นคุณภาพของงานให้บริการรถรับจ้างขนของอยู่เช่นเดิมและราคาค่าบริการของเรานั้น ก็ยังคงช่วยลูกค้าหลายๆคนที่มีงบประมาณน้อยสามารถต่อรองราคากับเราได้

 


การขนย้ายที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วง covid-19

สำหรับงานบริการของ รถ 6ล้อรับจ้างจังหวัดชลบุรี ของเรา ในช่วง covid ที่ผ่านมาเรามีการให้บริการงาน ขนย้ายบ้าน ย้ายร้านอาหาร ขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ มากถือว่าเป็นอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้โดยเฉพาะงานขนย้ายของไปต่างจังหวัดลูกค้าต้องการขนย้ายร้านอาหารที่ปิดกิจการจากชลบุรีไปต่างจังหวัด หรือต้องการขนย้ายบ้านกลับไปอยู่ที่ต่างจังหวัด โดยเฉพาะในช่วงก่อนประกาศน็อคดาวน์ถือว่าช่วงนั้นผู้ใช้บริการรถรับจ้างหนาแน่นมากๆเนื่องจากว่าต่างคนต่างกลัวว่า จะไม่สามารถกลับบ้านได้หรือกลัว ว่าจะโดนกักตัวซึ่งช่วงแรกๆที่เกิดการล็อคดาวนั้น ถือว่างานให้บริการรถรับจ้างของเรานั้นเงียบมากๆไม่มีลูกค้าท่านไหนเรียกใช้บริการรถรับจ้างขนของจังหวัดชลบุรีเลย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น